Phòng ăn sang trọng và đẳng cấp với bàn ăn mặt đá

Tác giá: Nguyễn Cường - Ngày: 02-04-2021 - bình luận

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho không gian nội thất phòng ăn nhà mình thêm sang trọng và đẳng cấp, sao không thử tìm mua một bộ bàn ăn mặt đá nhỉ ?

Là một phần không thể thiếu trong không gian nội thất của mỗi gia đình, bàn ăn còn mang một ý nghĩa hết sức quan trọng. Bởi nó là nơi mọi thành viên trong gia đình quây quần lại bên nhau sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Nên việc chọn lựa bàn ghế phòng ăn hoàn hảo cũng đòi hỏi ở bạn một chút tâm tư.

Và mặc cho những bộ bàn ăn mặt gỗ đã quen thuộc với biết bao thế hệ gia đình Việt, thì bàn ăn mặt đá vẫn tìm được chỗ đứng và trở nên phổ biến, ngày càng có xu hướng gia tăng. Không phải tự nhiên mà kiểu bàn ăn với chất liệu mặt đá lại được người người, nhà nhà yêu thích đến vậy nếu không sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Giá thành hợp lý.
  • Mang đến vẻ xa hoa, sang trọng cho căn phòng.
  • Không thấm nước, không bám bụi, dễ dàng lau chùi và đặc biệt là có một tuổi thọ cực dài.

Hãy để 95S Việt Nam gợi ý cho bạn những bộ bàn ăn mặt đá đang được yêu thích nhất hiện nay nhé. Được tổng hợp từ rất nhiều phong cách từ truyền thống đến hiện đại, từ cầu kỳ tinh tế đến đơn giản, gần gũi, chắc chắn những mẫu bàn ghế phòng ăn này sẽ khiến bạn động lòng đấy !

1.     BÀN ĂN MẶT ĐÁ CHÂN GỖ CONCORD

Đây là mẫu bàn ăn mặt đá mang vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại đậm phong cách Ý. Mặt bàn được nâng đỡ bởi kết cấu chân bàn với kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mặt đá tự nhiên, chân gỗ tần bì giúp tôn bật vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp của bàn ăn. Đảm bảo chiếc bàn luôn giữ được sự bền bỉ với thời gian nhờ đặc tính cứng cáp, chịu lực và chịu nhiệt tốt của các chất liệu này.


2.     BÀN ĂN MẶT ĐÁ CHÂN ELIOT

Không bị chi phối bởi những chi tiết cầu kỳ, mẫu bàn ăn mặt đá này là kết tinh của những vật liệu cao cấp và thiết kế sang trọng hiện đại.

Phần mặt bàn sử dụng đá vân 3D cao cấp chống thấm, chống bám bụi. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho mặt bàn có khả năng chịu những va đập mạnh và nhiệt độ cao, chống trầy xước, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Chân sắt sơn tĩnh điện đen toát lên vẻ kiên cố, vững chãi, tạo không gian thoải mái cho bữa cơm gia đình hay những buổi tiệc nhẹ ngay tại nhà.

bàn-ăn-mặt-đá-chân-sắt-eliot

3.     BÀN ĂN MẶT ĐÁ STRATOS-S

Kiểu dáng phá cách của mẫu bàn ăn mặt đá này sẽ là nguồn cảm hứng mới khiến căn bếp của bạn thêm phần cuốn hút. Không còn bị ràng buộc về chiếc bàn truyền thống 4 chân, mẫu bàn ăn này khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp những những bông hoa tulip, nâng đỡ mặt bàn đá tự nhiên nhẹ nhàng và thanh lịch.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng bởi chân bàn không chiếm không gian phần bên dưới mặt bàn. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của phong cách nội thất Châu Âu hiện đại cho phòng ăn nhà bạn.

bàn-ăn-mặt-đá-chân-sắt-stratos

4.     BÀN ĂN MẶT ĐÁ CHÂN GỖ HOWARD

Không còn phá cách, mẫu bàn ăn mặt đá này trở về với thiêt kế giản đơn và thanh lịch với phần chân bàn bằng gỗ tần bì, nâng đỡ nhẹ nhàng mặt bàn đá tự nhiên với những nước vân tinh tế & sang trọng.

Bổ sung thêm những chiếc ghế bọc da chân gỗ, bạn sẽ có ngay bộ bàn ghế phòng ăn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

bàn-ăn-mặt-đá-chân-gỗ-howard

5.     BÀN ĂN MẶT ĐÁ CHÂN SẮT CỔ ĐIỂN

Những bộ bàn ăn theo phong cách tối giản sẽ mang tới cái nhìn thanh thoát hơn rất nhiều, nhờ thế mà không khiến người dùng cảm thấy phòng ăn trở nên chật chội.

Sự kết hợp khéo léo giữa mặt bàn đa và chân sắt sơn tĩnh điện đen giúp bàn ăn có độ bền cao. Lựa chọn thêm những mẫu ghế chân sắt hoặc gỗ sơn đen là bạn đã có ngay một không gian tận hưởng những giây phút ấm cúng bên người thân và bạn bè.

bàn-ăn-mặt-đá-chân-sắt

 

 

Cũ hơn Mới hơn