Những mẫu Sofa gỗ hiện đại cho không gian sang trọng, tinh tế

Tác giá: Nguyễn Cường - Ngày: 24-10-2020 - bình luận


Những năm gần đây, sofa gỗ được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất liệu mộc mạc gần gũi và sofa gỗ chính là sự kết hợp độc đáo giữa sofa đệm truyền thống và bàn ghế gỗ được ưa chuộng ở thế hệ ông cha ta.

Tại sao sofa gỗ ngày càng được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng, hãy cùng 95s Decor tìm hiểu những lí do nhé!


1. Sofa gỗ - Sự kết hợp độc đáo

  • Những bộ bàn ghế gỗ từ lâu đã luôn gắn liền với không gian phòng khách trong mọi gia đình Việt. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách được xem như dòng sản phẩm thân thuộc, gần gũi với chính con người Việt.
  • Ngày nay, khi thị trường nội thất hiện đại phát triển, có không ít các mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại ra đời, tưởng rằng bàn ghế gỗ sẽ bị quên lãng, nhưng không, nó được kết hợp với các chất liệu mới và trở thành các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại với vẻ đẹp tuyệt vời, hoàn hảo.
  • Sofa gỗ hiện đại là dòng sản phẩm mới không mới nhưng cũng chẳng cũ. Sofa gỗ ngày nay trở thành mẫu sản phẩm vừa được thừa hưởng nét đẹp truyền thống của bộ bàn ghế gỗ xưa cũ lại vừa được đổi mới và sáng tạo cho phù hợp với không gian sống hiện đại và phong cách sống hiện đại ngày nay của con người.
  • Sofa gỗ quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo cho bộ ghế sofa phòng khách đẹp mà hiếm có sản phẩm nào có được. Và chính sự kết hợp ấy đã mang đến cho không gian phòng khách gia đình bạn sự thân thuộc, gần gũi, mộc mạc và bình dị nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế của phòng khách gia đình hiện đại.

 

2. Sofa gỗ - khắc phục điểm bất tiện của sofa truyền thống

  • Bên cạnh sự mộc mạc sofa gỗ còn mang đến những sự thoải mái trong quá trình sử dụng, sự thoáng mát, dễ dàng trong việc vệ sinh. Không những thế sofa gỗ còn thể hiện được cá tính phong cách riêng của gia chủ.
  • Không giống như nhiều kiểu dáng sofa truyền thống cục mịch, nặng nề, khó di chuyển, sofa gỗ rất gọn nhẹ, dễ dàng dịch chuyển hay đặt để ở bất cứ đâu. Đặc biệt, sofa gỗ rất phù hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn bởi nó mang đến cảm quan nhẹ nhàng, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích.
  • Nệm mút của Sofa gỗ chỉ được sử dụng ở những chi tiết cơ bản như phần ngồi và phần tựa, có thể tháo rời, giảm đi phần nào khó khăn cho việc giặt và làm sạch. Đặc biệt, dòng sofa gỗ có thể linh động sử dụng theo mùa. Vào mùa đông, phần đệm mút được sử dụng để giữ ấm. Đến mùa hè, bạn chỉ cần tháo bỏ lớp đệm ra là lại có một bộ ghế gỗ phòng khách mát mẻ, thông thoáng mà không phải băn khoăn bất kỳ vấn đề gì. Cũng vì tiết chế được mật độ đệm mút nên sofa gỗ mang lại cảm giác thông thoáng, không gây bí bách khi sử dụng.

 

3. Gợi ý những mẫu Sofa gỗ phù hợp không gian hiện đại

Sofa-Kalmar-gỗ-nan-lưng-rustic

Sofa-Kalmar-gỗ-nan-lưng-rustic

Sofa-Kalmar-gỗ-nan-lưng-rustic

Sofa-Kalmar-gỗ-nan-lưng-rustic

Sofa KALMAR rustic gỗ nan lưng


Sofa-gỗ-rustic-flySofa Rustic nan gỗ FLY



sofa-gỗ-rustic-dedar-kbh-nan-lungSofa gỗ Rustic DEDAR KBH nan lưng


sofa-gỗ-rustic-indochine-tay-mây-nan-lungSofa gỗ Rustic INDOCHINE tay mây nan lưng


sofa-đơn-gỗ-yoshino-armchair

sofa-đơn-gỗ-yoshino-armchair

sofa-đơn-gỗ-yoshino-armchair

sofa-đơn-gỗ-yoshino-armchair

Sofa gỗ đơn Yoshino Armchair

Cũ hơn Mới hơn