Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho Thầy cô nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tác giá: DECOR 95S - Ngày: 19-11-2020 - bình luận

20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà mỗi thế hệ học trò chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng với thầy cô giáo, những người lái đò đưa chúng ta cập bến tri thức, đến với tương lai tươi sáng. Một món quà dành tặng cho thầy không chỉ đơn giản là khiến người nhận cảm nhận được sự biết ơn, quý trọng. Mà còn phải chứa đựng cả sự cao quý thiêng liêng về tình thầy trò và ý nghĩa về thời học sinh gắn bó. 

GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO THẦY Ý NGHĨA KHÔNG THẾ BỎ QUA:

1. TRANH CANVAS TREO TƯỜNG

Tranh treo tường là món quà khá dễ chọn bởi bạn không phải lo Thầy Cô có mặc vừa hay đeo vừa cái áo, đôi giày bạn mua hay không. Nói về các vật phẩm trang trí nhà nói chung hay trang trí phòng nói riêng, tranh treo tường dường như là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Tranh treo tường CANVAS có giá trị vừa phải, lại đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn những bức ảnh cũ và in ra trên nền canvas hoặc những bức tranh của những hoạ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Đây chắc hẳn là một món quà vừa kinh tế lại mang lại giá trị cao về cảm xúc.

Tham khảo các mẫu tranh canvas ý nghĩa tặng Thầy cô nhân dịp 20/11 từ 95s Decor!

tranh-canvas

2. ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG

Đồng hồ là thứ rất quan trọng và cần thiết mọi lúc và mọi nơi. "Thời gian là vàng bạc" Hãy tặng Thầy Cô một chiếc đồng hồ để Thầy Cô biết rằng bạn là người đặc biệt quan tâm đến thời gian.

Đây là món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc và cuộc sống, là đồ vật cần thiết đối với các Thầy Cô giáo. Hiện nay, đồng hồ treo tường cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ kiểu dáng truyền thống đến kiểu dáng hiện đại vừa có thể treo trang trí vừa là món quà đem lại ý nghĩa.

Tham khảo đồng hồ trang trí tặng thầy cô nhân ngày 20/11 tại 95s Decor nhé!

Đồng hồ treo tường

3. NGỰA MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. Ngựa có bản tính phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần gan góc, biểu thị cho một người đàn ông kiến cường trước phong ba bão táp của cuộc đời vì vậy mà các vị lãnh đạo nam thường hay chọn ngựa mã đáo thành công để làm decor trang trí để bàn thể hiện sự uy nghi của một người thành đạt, đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong công việc, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Xem thêm các mẫu đồ trang trí đề bàn tại 95s Decor!

Ngựa mã đáo thành công

4. CHẬU CÂY/ LÃNG HOA

Mỗi loài hoa thường mang những thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi đến người tặng. Hoa tươi thay cho những lời hay ý đẹp, những lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn dành tặng cho người thầy người cô yêu quý của mình. Hãy chạy ra quán, lựa những bông hoa tươi tắn, đẹp đẽ nhất, có thể mua hoa về nhà rồi cột lại hoặc cũng có thể chọn một bó hoa ưng ý nhất ở cửa hàng hoa rồi đem về tặng các thầy cô nha.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những bông hoa phù hợp để kính tặng những người thầy, người cô đáng kính của mình. Những bông hoa phù hợp là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan hoặc hoa cẩm chướng. Mỗi loài hoa lại thể hiện ý nghĩa khác nhau, tượng chưng cho những lời chúc của người học trò dành tặng thầy cô mình:

  • Hoa hướng dương: Đây là loài hoa tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn và niềm tin vươn tới một ngày mai tươi sáng.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn chân thành tới người được tặng. Đây là loài hoa thích hợp cho việc tặng thầy cô nhân ngày 20/11.
  • Hoa lan: Hoa lan tượng trưng cho sắc đẹp và sự hoàn hảo. Đóa hoa lan như thay lời của những người học trò ngợi khen cho vẻ đẹp, cùng sự kính trọng trước công lao của người giáo viên.
  • Hoa cẩm chướng: Loài hoa này thể hiện sự ái mộ, tôn kính, hết sức thích hợp để dành tặng những người giáo viên đáng kính.
  • Hoa hồng: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc, như thể hiện tấm lòng thành của người học sinh dành tặng thầy cô.
  • Hoa ly: Hoa ly biểu tượng cho sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh. Loài hoa này được tặng để tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người giáo viên.

Tương tự như các loài hoa, mỗi loài cây khác nhau cũng mang 1 ý nghĩa khác nhau, hãy tìm hiểu kĩ ý nghĩa trước khi lựa chọn nhé!


Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được 1 món quà tặng thầy cô thích hợp. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

 

Cũ hơn Mới hơn