Các sản phẩm nội thất tại 95S DECOR đa số đều được nhập khẩu trực tiếpsản xuất với đội ngũ nhân viên và công nhân ưu tú cùng cơ sở vật chất hiện đại (https://95s.vn/). 95S DECOR đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

    95S DECOR bảo hành một năm (12 tháng) cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.

    Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho 95S DECOR qua hotline: 0705 955 666

    Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với 95S DECOR để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

 

       TUY NHIÊN 95S DECOR KHÔNG BẢO HÀNH CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

    Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho 95S DECOR.

   Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.

   Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).

   Sản phẩm sử dụng không đúng chức năng, dùng cho mục đích kinh doanh, hoặc đã chuyển nhượng lại cho người khác.

   Sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.

   Sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

   Sản phẩm hết hạn bảo hành.

   Sản phẩm không có hóa đơn bán hàng của 95S DECOR.

 

       HÌNH THỨC BẢO HÀNH:

   95S DECOR sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì 95S DECOR sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

   Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà 95S DECOR  không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì 95S DECOR sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.

   Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.

 

TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

 Trường hợp mua hàng online, nhận hàng tại nhà, Khách hàng vui lòng quay video quá trình mở hàng hoá, kiểm tra hàng hoá ngay tại thời điểm nhận hàng và báo lại ngay với 95s Việt Nam nếu sản phẩm có vấn để. Với các sản phẩm lỗi không thể sửa chữa hay ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, 95s sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cùng loại cho Khách hàng hoặc cùng KH đứa ra phương án xử lý hợp lý.

 Trong 24h kể từ ngày nhận hàng, nếu không nhận được bất kì khiếu nại nào về sản phẩm, 95s sẽ áp dụng quy định bảo hành như trên đối với các sản phẩm nếu có vấn đề.

 

CHI PHÍ PHÁT SINH

 Trường hợp trong phạm vi bảo hành, KH chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển liên quan đến sản phẩm bảo hành hoặc chi phí phát sinh thay thế linh kiện, phụ tùng, vật tư mới.

 Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành, 95s sẽ đánh giá tình trạng sản phẩm để đưa ra quyết định. Trường hợp đánh giá không thể chỉnh sửa, thay thế phụ tùng, linh kiện, vật tư 95s xin phép từ chối bảo trì.

 

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !

 

------------

95S DECOR & DESIGN

THIẾT KẾ - THI CÔNG – CUNG CẤP NỘI THẤT GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG

“YOU NEED, WE HAVE”

       ☑ Website: https://95s.vn/

       ☑ Hotline: 0705 955 666

       ☑ Showroom: Số 27 Lê Văn Lương, Hà Nội (Cạnh toà The Golden Palm)