"Thổi hồn" cho không gian sống thông qua đồ nội thất

Tác giá: DECOR 95S - Ngày: 27-11-2020 - bình luận

Không gian nhà ở vô cùng quan trọng với mỗi người, đầu tư 1 căn nhà là quá trình tích góp, nghiên cứu, tìm hiểu…chính vì vậy không khó để nhận ra sự kỳ vọng của mỗi gia chủ khi tìm đến với 95s Decor với mong muôn tìm được những món đồ nội thất ưng ý giúp họ biến những ấp ủ về ngôi nhà trong mơ trở thành hiện thực.


Xu hướng thiết kế nội thất phát triển mạnh mẽ theo thời gian, nó thường thể hiện rõ nhất thông qua các sản phẩm nội thất. Đặc biệt sản phẩm nội thất lựa chọn nói lên những tính cách của mỗi người hay bầu không khí mà họ muốn truyền tải.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất cùng ưu thế đón đầu xu hướng hiện đại mới, 95s Decor gợi ý cho bạn cách lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp không gian mang phong cách sáng tạo mà vẫn giữ được nét truyền thống, thoải mái và đúng với công năng sử dụng.

1. Kết cấu và công năng

Nói đến kết cấu và công năng, không thể không kể đến chiếc Ghế thư giãn PIERRE JEANNERET

Ghế Jeanneret ra đời từ những năm 1950, sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu gỗ...

Chiếc ghế Jeanneret được làm từ gỗ tự nhiên truyền thống. Các chi tiết như vân gỗ, màu sắc tự nhiên làm tăng thêm đặc tính và cảm giác tự nhiên của gỗ. Dây mây đan tạo nên phần tựa lưng và chỗ ngồi thoải mái, mềm mại. Vừa tối giản cho không gian vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa mang lại nét mới lạ mà gần gũi.

Đáp ứng đầy đủ về công năng sử dụng, kết cấu chịu lực 4 điểm chắn chắn, Pierre Jeanneret sẽ làm hài lòng gia chủ khi sử dụng chiếc ghế này.

2. Điểm nhấn màu sắc, chất liệu

Không gian của bạn sẽ được làm nổi bật bằng những chiếc bàn chân kim loại bóng sáng. Cấu tạo chân kim loại đúc tròn thon gọn nhẹ nhàng phù hợp mặt bàn đá marble hoặc bàn gỗ. Các yếu tố kim loại sẽ nổi bật hơn bao giờ hết khi gia chủ kết hợp chúng với chất liệu da bò ấm cúng, cũng là một ý tưởng trang trí mới cho dịp lễ hội cuối năm phải không nào?

ban-chan-sat

Đừng quên rằng việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng, một bức tường trắng sẽ được làm nổi bật bằng những chiếc ghế màu sắc, khuấy động không gian trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

ghe-nhua

Những chiếc ghế đa sắc màu cho không gian thêm trẻ trung đến từ 95s Decor...

3. Đường cong mềm mại xu hướng mới nhất

Không có bất kì góc nhọn nào, ghế gỗ Kennedy được bo viền cong nhẹ nhàng để tạo ra một hình dáng hiện đại mà không gây cảm giác thô cứng. Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống, người thợ mộc cần có tay nghề cao để có thể ghép nối các miếng gỗ một cách khéo léo và hoàn thiện Neva một cách mềm mại hơn bất kì chiếc ghế gỗ nào trên đời.

Ghế Kennedy - ghế của những vị tổng thống

Chính các đường viền mượt mà của Kennedy cùng đệm ngồi êm ái tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với xu hướng đường cong nội thất, Kennedy không thể thiếu trong thiết kế của các KTS tài ba.

 

Cũ hơn Mới hơn