Những sản phẩm nội thất gợi cảm hứng

Tác giá: DECOR 95S - Ngày: 28-03-2020 - bình luận

Những hình ảnh không gian nội thất và các sản phẩm dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng cho việc xếp đặt nội thất có thiết kế giản đơn, hiện đại được phối hợp cùng những vật phẩm trang trí cùng phong cách, đồng điệu.

1. Chất thành thị với Sofa Algard văng nỉ

Chất thành thị, linh hoạt và dễ thích ứng được thể hiện rõ nét trong kiểu dáng và những phương thức sử dụng mà chiếc sofa Algard có thể mang lại. Chất liệu gỗ , tông màu đa dạng và kết cấu chắc chắn của phần khung được tăng tối đa hiệu quả sử dụng với bề mặt ghế rộng rãi, phóng khoáng. Đệm lưng và đệm ngồi tạo mức độ êm ái phù hợp mà một chiếc sofa có thể sở hữu.

2. Bàn ăn Cabin và thiết kế tối giản

Cùng với thiết kế tối giản của bàn ăn Cabin là sự mềm mại, tiểu thư đầu màu sắc của Ghế Mutoo. Đây là một đề xuất kết hợp vừa chuẩn mực, vừa táo bạo của dễ dàng ứng dụng trong không gian sống của các gia chủ thích sự mới mẻ.

3. Bàn ăn Tulip - thanh lịch vượt thời gian

Không gian sẽ bừng sáng với bộ bàn ăn tròn, chân gỗ sồi thanh lịch. Kết hợp với bộ ghế Gubi bọc bằng vải nhung màu xanh lá, chân sắt màu đồng.

4. Bàn ăn Gỗ me tây - mộc mạc vững chãi

Gây mê từ ngoại hình - Được chế tác hoàn toàn từ gỗ me tây, giống như một mặt cắt độc đáo từ một cây gỗ me tây tạo nên nét ngoại hình rất nổi bật cho chiếc bàn. Bàn ăn gỗ me tây là một trong những chiếc bàn ăn gây ấy tượng, nó làm nổi bất lên sự tự nhiên nhưng vẫn có nét hiện đại. Chiếc bàn ăn được đánh bóng bằng các loại dầu tự nhiên làm tăng vẻ đẹp của gỗ.

5. Ghế thư giãn Shell

Các đường nét được nghiên cứu để phù hợp với khi ngồi, đệm ghế mở rộng về hai phía cho không gian thoải mái. Những ưu điểm kể trên rất đáng để chiếc ghế Shell hiện diện trong các không gian sống đương đại.

Cũ hơn Mới hơn