Sang trọng và đẳng cấp với bàn GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM

Tác giá: DECOR 95S - Ngày: 05-12-2020 - bình luận

Bàn ăn gỗ nguyên tấm là những mẫu bàn ăn được làm từ tấm gỗ nguyên khối 100%. Tức là trong quá trình thiết kế, gia công, chúng được xẻ trực tiếp từ các cây gỗ lớn. Đây là điểm khác biệt của mẫu bàn ăn này so với các loại bàn ăn khác.

Tại 95s Decor, chúng tôi sử dụng gỗ nguyên tấm từ thân cây me tây, giống gỗ nhập khẩu từ các quốc gia vùng nhiệt đới Châu Mỹ. Trước khi đến với quý khách hàng, các mặt gỗ me tây nguyên tấm đều trải qua quá trình tẩm sấy và hoàn thiện kĩ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn về chất liệu. Sau khi sấy thì lượng nước bốc hơi cao, giúp gỗ có độ ẩm phù hợp. Điều này tạo tính ổn định cho gỗ khi đóng nội thất; chống lại hiện tượng co ngót khi gặp thời tiết nắng nóng.

Quy trình gia công hoàn thiện bàn nguyên tấm gỗ me tây...

Thời gian gần đây, Gỗ me tây đang trở thành sự lựa chọn được ưu chuộng không chỉ với dân . Chúng được phân vào nhóm VI (nhóm 6), nhóm gỗ được phép sử dụng phổ biến không nằm trong danh sách quý hiếm cần bảo tồn theo quy định của Bộ Lâm Nghiệp. Tuy giá trị kinh tế không cao, nhưng nhờ vào những thớ vân đẹp tuyển vời chẳng khác gì mấy so với các loại gỗ quý nên Gỗ me tây nguyên tấm gây ấn tượng độc đáo, có thể so sánh các loại gỗ quý khác như gỗ Cẩm Lai.

Và nếu bạn là người yêu thích phong cách Rustic, mộc mạc và giản dị thì gỗ me tây nguyên tấm là một sự lựa chọn tuyệt vời!

ỨNG DỤNG GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

1. Gỗ me tây nguyên tấm làm bàn ghế ăn

Đường vân đẹp mắt chính là ưu điểm lớn nhất của bàn gỗ me tây nguyên tấm. Loại gỗ này sở hữu rất nhiều kiểu đường vân uốn lượn sắc nét, vô cùng mới lạ. Tất cả làm nên những sản phẩm vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những mẫu bàn này nhờ vậy mà tạo ra không gian phòng bếp vô cùng sang trọng, ấm cúng.

ban-an-go-me-tay-nguyen-tam

2. Gỗ me tây nguyên tấm làm bàn ghế cà phê

Bàn cafe gỗ me tây nguyên tấm là lựa chọn tuyện vời cho các quán cà phê hiện nay bởi nó mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, thích hợp với nhiều phong cách và giữ được độ bền theo năm tháng.

gỗ nguyên khối nhưng gần như không có giới hạn nào trong mẫu mã đối với gỗ me tây. Đặc điểm của gỗ tự nhiên nguyên khối là không tấm nào giống tấm nào, bàn của bạn chắc chắn sẽ không bao giờ đụng hàng với bất cứ quán cafe nào về kiểu dáng, màu sắc, vân gỗ... thế nên bàn cafe gỗ me tây đang được các quán ưa chuộng để tạo ra nét riêng cho quán mình.

go-me-tay-nguyen-tam

3. Gỗ me tây nguyên tấm làm bàn làm việc đẳng cấp

Bàn làm việc gỗ me tây không chỉ dùng làm bàn làm việc ở nhà, mà đối với các văn phòng thiết kế không gian mở và mộc mạc hiện nay thì gỗ me tây nguyên tấm cũng được lựa chọn. Những dãy bàn dài có thể dùng làm bàn làm việc hoặc bàn họp cho rất nhiều nhân viên, đặc biệt là ở các Co-working Space thì gỗ me tây đang được ưu tiên lựa chọn, tránh sự nhàm chán cho không gian.

go-me-tay-nguyen-tam

4. Gỗ me tây nguyên tấm làm bàn họp sang trọng

Chiếc bàn họp gỗ me tây chắc chắn sẽ làm không khi buổi họp công ty trở nên thú vị hơn bao giờ hết, khách hàng cũng sẽ phải trầm trồ và bắt đầu câu chuyện thật dễ dàng với chiếc bàn họp gỗ me tây nguyên khối.

go-me-tay-nguyen-tam

5. Bàn trà gỗ me tây 

Bàn trà, bàn sofa, bàn trà ngời trời rất phù hợp để ngồi thường ngoạn trong không gian sân vườn hoặc phòng khách. Kiểu dáng mới lạ của bàn nguyên tấm gỗ me tây cùng chân sắt Hairpin hiện đại cho không gian thêm phần sáng tạo.

6. Bàn epoxy gỗ me tây nguyên tấm

Thời gian gần đây, việc ứng dụng Epoxy trong nội thất rất phong phú. Epoxy là hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite, có những tính chất cơ lý đặc biệt, kháng môi trường hơn hẳn các gốc nhựa khác. Gốc nhựa Epoxy không có nhóm ester vì vậy có tính chất kết dính và khả năng kháng nước tuyệt vời, khả năng chịu nhiệt tốt, epoxy rất cứng, dai đảm bảo độ bền tuyệt đối khi sử dụng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của epoxy là tính co ngót thấp trong khi đóng rắn, Lực kết dính, tính chất cơ lý tuyệt vời của epoxy giúp vật liệu bám dính cực tốt lên các bề mặt không đồng nhất như: kim loại, nhựa, bê tông, kính, đặc biệt là gỗ

go-me-tay-nguyen-tam

Việc kết hợp chất liệu Epoxy cùng mặt gỗ me tây là sự sáng tạo tuyệt vời, tạo nên sản phẩm bàn ăn, bàn làm việc, bàn cafe độc, lạ thể hiện đẳng cấp sang trọng, giá trị thẩm mỹ cao.


Gỗ Me Tây nguyên tấm không chỉ được ứng dụng trong các món đồ kể trên mà còn rất đa dạng mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu và không gian của mỗi thiết kế, trên đây là những công dụng phổ biến nhất mà 95s Decor muốn gợi ý cho các bạn... xem thêm Quy trình hoàn thiện Gỗ me tây nguyên tấm của 95S Việt Nam nhé!

Cũ hơn Mới hơn