Bộ sưu tập Bàn trà gỗ tự nhiên phong cách hiện đại được yêu thích nhất

Tác giá: 95s Việt Nam - Ngày: 15-07-2022 - bình luận

 

Bàn trà và sofa là “cặp đôi hoàn hảo” không thể thiếu trong không gian phòng khách. Một chiếc bàn trà gỗ phù hợp giúp tô điểm thêm cho không gian phòng khách thêm ấm cúng, ấn tượng hơn đồng thời thể hiện cá tính và gout của chủ căn nhà. Dưới đây là Bộ sưu tập bàn trà gỗ phong cách hiện đại được yêu thích nhất đến từ 95S Việt Nam:

1/ Bàn trà gỗ mây 2 tầng AKI

Bàn trà Aki là sản phẩm cách điệu từ mẫu bàn trà gỗ sồi 2 tầng kính sóng đến từ 95S Việt Nam. Sản phẩm được làm bằng gỗ tần bì tự nhiên cao cấp, được hoàn thiện cực kì tỉ mỉ để tạo ra đường nét mềm mại chuẩn tỉ lệ. Mẫu bàn trà Aki có tới 2 màu sắc để bạn chọn lựa: vàng tự nhiên, nâu gỗ. Với thiết kế độc đáo và chất liệu siêu bền, bàn trà Aki là sự lựa chọn hoàn hảo giúp thổi hồn cho tổ ấm và cả không gian nhà hàng, quán cafe.

2/ Bàn trà Nhật gỗ sồi TOBI ISHI

Bàn trà Tobi Ishi được thiết kế mang đậm phong cách  “Zen” có nghĩa là “Thiền” của Nhật Bản, tạo cảm giác cân bằng và tĩnh tại. Mẫu bàn trà gỗ Tobi Ishi với thiết kế độc đáo cùng ba màu sắc chủ đạo không chỉ tạo nên sự tương đồng mà còn làm tăng lên tính thẩm mỹ,  phù hợp với không gian phong cách Italia, Japan style, Model và Phong cách scandinavian trong thiết kế nội thất. Bàn trà Tobi Ishi bền bỉ vì được làm bằng gỗ tần bì, là loại gỗ nhập khẩu chất lượng cao và sơn CN cao cấp được phủ lên bề mặt tạo lớp bảo vệ hoàn hảo không chỉ cho bàn trà mà còn an toàn cho sức khỏe, mang tới nét đẹp trang nhã, hiện đại với thiết kế đẹp mắt. 

3/ Bàn trà gỗ tròn 2 tầng HUMLA

Bàn trà gỗ Humla với thiết kế tối giản từ vật liệu gỗ tự nhiên. Chân bàn sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sáng tạo lấy cảm hứng từ những chiếc khay, bàn trà Humla trở nên tiện dụng và phù hợp với bất kì nơi nào đặt vào.

4/ Bàn trà gỗ mây 2 tầng KÍNH SÓNG

Bàn trà gỗ 2 tầng kính sóng sử dụng chất liệu mây mắt cáo tự nhiên tạo nét gần gũi thân thuộc, kết hợp với kính sóng đang được ưa chuộng hiện nay tạo nên mẫu bàn trà kiểu dáng tinh gọn vô cùng hài hoà với nhiều không gian nội thất. Bàn trà có kích thước tiêu chuẩn đường kính 70cm và cao 40cm, cùng 3 phiên bản màu khung: nâu, vàng tự nhiên và đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

5/ Bàn trà gỗ tròn xoay TURNING TABLE

Bàn trà gỗ Turning Table mở đầu cho sự phá cách về kết cấu và kiểu dáng bàn trà với nắp xoay 360 độ. Cùng với thiết kế ngăn kéo tiện dụng, tạo không gian giúp bạn có thể để đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp. Chiếc bàn trà được 95S Việt Nam thiết kế lại và sản xuất dựa trên thông số ban đầu của nhà thiết kế người Đức.

ban-tra-go-turning-table

6/ Cặp bàn trà tròn gỗ sồi SIMPLE

Bàn trà đôi gỗ sồi SIMPLE với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây là mẫu bàn trà được ưa thích nhất đến từ 95S Việt Nam bởi kiểu dáng cơ bản nhưng có thể kết hợp nhiều kiểu dáng sofa khác nhau. Với 2 phiên bản màu sắc: Nâu và Vàng tự nhiên, bàn trà gỗ SIMPLE là lựa chọn không thể thiếu cho mọi không gian phòng khách.

ban-tra-go-tron-simple

7/ Bàn trà chân gỗ mặt đá MOUNTAIN

Bàn trà Mountain kết hợp chân bàn gỗ tự nhiên cùng mặt đá Marble tạo cảm giác mới mẻ, phá cách. Đây là bàn trà gỗ cặp gồm bàn to có đường kính 70cm - cao 40cm và bàn nhỏ có đường kính 50cm - cao 45cm. Bạn có thể tách lẻ lựa chọn bàn size to hoặc nhỏ sao cho phù hợp với sofa và không gian phòng khách.

ban-tra-go-mat-da-mountain

8/ Bàn trà gỗ sồi 2 tầng HÀN QUỐC

Bàn trà gỗ sồi 2 tầng Hàn Quốc được làm từ gỗ tần bì tự nhiên với 3 phiên bản kích thước: 100x50cm, 110x55cm, 120x60cm giúp bạn có nhiều lựa chọn. Cùng với 2 phiên bản màu sắc: Nâu và Vàng tự nhiên cơ bản, phù hợp không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung.

ban-tra-go-soi-han-quoc

Tham khảo thêm tất cả các mẫu bàn trà của 95S tại đây.

Công ty TNHH 95S Việt Nam - Nội thất thổi hồn không gian sống!

   Hotline: 0705955666

   Địa chỉ: Cạnh số 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh toà Golden Palm)

   Email: 95svietnam@gmail.com

   Fanpage: www.facebook.com/95s.vn

 

Cũ hơn Mới hơn